Breaking

Saturday, January 17, 2015

நான் எரிகின்றேன் - I am burning

தேடல்களுக்காக
தேசம் கடந்தேன்
தேவைகளில்
நிறைவும் பெற்றேன்
ஆனால்
தேடல்களின் இறுதியில்
என்னை தேடினேன்

உழைத்தேன் உழைத்தேன்
வாலிபம் பாறையானது
வயதும் வெளுத்தது
வாளைப் போன்ற
உறவுகளுக்கு என்
உழைப்பில்
ரொம்பவும்தான் அக்கறை
இரத்தத்தை
வெட்ட முடியுமா?

நடந்தவர்களெல்லாம்
நன்றாகத்தான்
இருக்கிறார்கள்
கதையெழுதும் நான்தான்
கருவை
தொலைத்து விட்டேன்
என் சோகங்களுக்கு
சிறகுகள்
இருந்தால்
பறந்தாவது போயிருக்கும்

என் மன
உளைச்சலோ
உறங்கவிலலை
எண்ணங்களையெல்லாம்
புதர்களில் மறைத்து
முட்களோடு
பேசிக் கொண்டிருக்கிறேன்

அன்புகள் எல்லாம்
அம்பாக
களுத்து வரை பாய
இந்த
ஆண் மகனைப் பற்றி
யாருக்குமே
கவலையில்லை

எனக்கும்
வாழ்க்கையை தேடுவார்களென்று
வட்டம் போட்டன
கனவுகள்
முடிவில்
போலியில்
பிசைந்த முகங்கள்
நனவில் தொங்கின

♥* Fathima Naleera *♥



Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages